công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại Miền Trung

10 máy lạnh 1 HP tiết kiệm điện nhất hiện nay


Với các công nghệ ngày càng được cải tiến vượt bật, điều hòa giờ đây đã không phải là thiết bị tiêu thụ nhiều điện năng như trước kia. Dưới đây, Lê Tấn Cường xin giới thiệu 10 máy lạnh 1 HP tiết kiệm điện nhất hiện nay để bạn có thêm thông tin tham khảo.

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-U9TKH-8 thiết kế từ các đường nét thanh mảnh, sang trọng, công suất 1HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.
  • Công nghệ iAuto-X: Giúp làm lạnh nhanh, mang lại cảm giá thoải mái, dễ chịu khi bạn vừa mở máy.
  • Bộ lọc Nanoe-G: Mang đến bầu không khí trong lành, lọc sạch mùi hôi, bụi bẩn và các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

2Máy lạnh Toshiba Inverter 1.0 HP RAS-H10ZKCV-V

Máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H10ZKCV-V có công suất 1 HP, thích hợp để trang bị cho những không gian có diện tích dưới 15m2. Máy có thiết kế nguyên khối đơn giản nhưng bên trong là nhiều công nghệ tiên tiến như: Inverter, Magic Coil, Toshiba IAQ,..
  • Công nghệ Magic Coil: Là công nghệ chống bám bẩn thông minh, bề mặt máy lạnh được phủ lớp tráng nhôm nên bụi bẩn không thể bám lên làm mất vệ sinh và mỹ quan căn phòng của bạn.
  • Bộ lọc Toshiba IAQ: Bao gồm Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, khử mùi và ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc. Qua đó bảo vệ sức khỏe hô hấp gia đình bạn.

3Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV

Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25RVMV sở hữu thiết kế đường cong nụ cười mới mẻ và thân thiện, công suất 1 HP thích hợp để trang bị cho những căn phòng dưới 15m2. Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện và hạn chế phát ra tiếng ồn khó chịu.
  • Intelligent eye: Còn được biết đến là cảm biến mắt thần thông minh, có khả năng dò chuyển động trong phòng. Nếu không có chuyển động, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C để tiết kiệm năng lượng.
  • Lọc khử mùi Apatit Titan: Là phin lọc có khả năng hấp thụ bụi, vi khuẩn, virus,... trả lại không gian tươi mát và an toàn cho gia đình bạn. Lưu ý là bạn nên làm vệ sinh phin lọc khoảng 6 tháng/lần nhé.

4Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENQ

Với công suất 1 HP, máy lạnh LG Inverter V10ENQ thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ khoảng 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,... Đồng thời, chiếc máy lạnh này còn có những tính năng khác như: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện,...
  • Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool: Công nghệ này có khả năng hạ 5 độ C chỉ trong 3 phút (trong diện tích khoảng 2,5m2), giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái nhanh nhất.
  • Tấm lọc vi bụi 3M: Có khả năng lọc bụi, vi khuẩn,... bằng lực hút tĩnh điện, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tin tức

Công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại đà nẵng

Bài mới

Bảo trì hệ thống lạnh công nghiệp tại Bình Định

  Dịch vụ bảo trì các loại máy lạnh công nghiệp sau Hệ thống điều hoà không khí trung tâm Điều hòa không khí âm trần ống gió Điều hòa không ...

Copyright © Lắp đặt kho lạnh tại Đà Nẵng | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com