công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại Miền Trung

Máy lạnh là vật dụng làm mát hữu ích trong những ngày hè nắng nóng nhưng việc nếu sử dụng không đúng cách nó sẽ trở thành vật gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình bạn đặc biệt là những người cao tuổi và trẻ nhỏ.
Trong thời gian gần đây Công ty Điện Lạnh Lê Tấn Cường nhận được rất nhiều câu hỏi về cách sử dụng máy lạnh sao cho không gây hại đến sức khỏe. Như câu hỏi của chị Phan Ngọc Hoa tại quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.
Con trai của tôi hơn 4 tuổi, mùa nắng này tôi thường cho cháu ngủ phòng có máy lạnh, tuy cháu ngủ được nhưng hay bị viêm mũi dị ứng và mỗi lần bị viêm mũi (bên phải) thì mắt bên phải lại sưng đỏ. Xin hướng dẫn tôi cách hạn chế bệnh của cháu?
Sau đây chúng tôi sẽ nhờ bác sĩ chuyên khoa cùng với chuyên gia sua may lanh  công ty cùng sẽ trả lời câu hỏi của chị cho chị

Theo mô tả thì có thể con bạn đã bị viêm mũi dị ứng, tuy nhiên để xác định viêm mũi dị ứng phải do bác sĩ khám và chẩn đoán. Bệnh viêm mũi dị ứng là bệnh không thể tránh được vì cơ thể con bạn dị ứng với một yếu tố gây dị ứng nào đó, có thể là nhiệt độ lạnh. Vì vậy muốn hạn chế viêm mũi dị ứng cho con bạn, chỉ có cách là tránh những yếu tố có thể làm cho cháu bị dị ứng.
Con bạn có thể bị dị ứng với nhiệt độ lạnh trong phòng ngủ, bạn có thể khắc phục bằng cách chỉ bật máy lạnh với nhiệt độ từ 28oC trở lên và tránh gió thổi ra từ máy lạnh phả trực tiếp vào người cháu. Bạn cũng cần vệ sinh phòng ngủ của cháu, lau chùi sạch bụi bặm để có không gian thoáng mát, sạch sẽ hơn. Đồng thời bạn cũng cần lưu ý cho cháu ăn các món ăn quen thuộc để tránh dị ứng bởi thức ăn cho cháu.
Khi cháu bị viêm mũi dị ứng có thể kèm theo sưng đỏ mắt phải là do viêm kết mạc dị ứng hoặc viêm viêm xoang có ảnh hưởng đến mắt. Lời khuyên đúng đắn cho bạn là mỗi khi con bạn bị viêm mũi dị ứng kèm đỏ mắt, bạn nên đưa con đi khám ở chuyên khoa tai mũi họng để được định bệnh và điều trị thích hợp.
Khi lap dat sử dụng điều hòa trong nhà bạn cần phải chú ý đến các tác nhân gây hại khi sử dụng máy lạnh. Nếu bạn chưa biết hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Điện Lạnh Lê Tấn Cường 0905.564.878  nhân viên chúng tôi sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của bạn. Nếu máy lạnh của bạn gặp sự cố hãy liên hệ ngay với chúng tôi công ty chúng tôi còn có các dịch vụ sửa chữa điện lạnh, ve sinh may lanh tai nha trên tất cả các quận tại tp.hcm..

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tin tức

Công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại đà nẵng

Bài mới

Bảo trì hệ thống lạnh công nghiệp tại Bình Định

  Dịch vụ bảo trì các loại máy lạnh công nghiệp sau Hệ thống điều hoà không khí trung tâm Điều hòa không khí âm trần ống gió Điều hòa không ...

Copyright © Lắp đặt kho lạnh tại Đà Nẵng | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com