công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại Miền Trung

Tủ lạnh hiện đại nên cần có những tính năng sau

1 Tủ lạnh tại công ty Điện lạnh LTC có công dụng lọc vi khuẩn, khử mùi tốt :

Hầu hết, những chiếc tủ lạnh thông thường đều ít có khả năng lọc vi khuẩn và khử mùi. Điều này sẽ làm cho vi khuẩn có điều kiện thâm nhập vào thức ăn của bạn và làm ô thiu chúng, khi ăn phải những loại thức ăn này, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe gia đình.
Khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình, để đảm bảo sức khỏe, bạn nên lựa chọn những loại tủ lạnh có tính năng kháng khuẩn, khử mùi tốt như có màng lọc Enzyme, màng lọc Nano Platinum, hoặc lớp Hygiene Fresh+, đây là những hệ thống có khả năng lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn, đảm bảo an toàn cho các loại thực phẩm.

2 Tủ lạnh có tự động độ ẩm tốt :

Thực phẩm trong tủ lạnh sẽ không được làm lạnh nếu như chiếc tủ lạnh không có khả năng cân bằng độ ẩm. Người dùng có thể lựa chọn tủ lạnh LG vì nó được thiết kế sẳn ngăn cân bằng độ ẩm với lưới mắt cáo rất tiện ích, đây là tính năng giúp giữ ẩm cho thực phẩm và đảm bảo tối đa độ an toàn cho thực phẩm.

3 Tủ lạnh có khả năng làm lạnh tuần hoàn :

Tủ lạnh có khả năng làm lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm được bảo quản dù ở mọi ngóc ngách. Hiện nay, những chiếc tủ lạnh sử dụng công nghệ Door Cooling sẽ giúp làm lạnh tuyệt đối với ống khí được sắp xếp không chỉ ở dọc lưng tủ mà còn ở hông lưng tủ và cả khoang cánh.

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tin tức

Công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại đà nẵng

Bài mới

Bảo trì hệ thống lạnh công nghiệp tại Bình Định

  Dịch vụ bảo trì các loại máy lạnh công nghiệp sau Hệ thống điều hoà không khí trung tâm Điều hòa không khí âm trần ống gió Điều hòa không ...

Copyright © Lắp đặt kho lạnh tại Đà Nẵng | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com