công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại Miền Trung

Có nên dùng nước bột giặt hay không - hãy lắng nghe Lê Tấn Cường

Hướng dẫn chọn mua bột giặt cho máy giặt :

Máy giặt tuy thay thế con người trong việc giặt quần áo nhưng cơ chế hoạt động của máy giặt không giống như con người, đó là nhận biết vết bẩn và chà, vò sạch. Máy giặt với cơ chế xoay quần áo, nhào lộ trong thùng giặt, với mục đích cho quần áo cọ sát và nhau cũng như cọ vào thùng giặt làm sạch và đánh bay chất bẩn bám trên quần áo. Do đó, bột giặt cho máy giặt đóng vai trò vô cũng quan trọng.

Mỗi loại máy giặt có bột giặt chuyên dụng riêng :

Các bột giặt dành riêng cho máy giặt được chế tạo với công thức đặc biệt, giúp bột giặt dễ dàng hòa tan trong nước và tạo ít bọt. Vì khi bột giặt càng dễ hòa tan thì khả năng đánh bay vết bẩn càng lớn đồng thời, việc tạo ít bọt còn giúp xả quần áo nhanh chóng, tiết kiệm nước và bảo vệ máy giặt tốt hơn.

Từng loại bột giặt có tính năng riêng :

Máy giặt tuy thay thế con người trong việc giặt quần áo nhưng cơ chế hoạt động của máy giặt không giống như con người, đó là nhận biết vết bẩn và chà, vò sạch. Máy giặt với cơ chế xoay quần áo, nhào lộ trong thùng giặt, với mục đích cho quần áo cọ sát và nhau cũng như cọ vào thùng giặt làm sạch và đánh bay chất bẩn bám trên quần áo. Do đó, bột giặt cho máy giặt đóng vai trò vô cũng quan trọng.

Lời khuyên của chuyên gia dân dụng :

Các nhãn hiệu bột giặt trên thị trường đều được quảng cáo có khả năng xử lý vết bẩn nhanh, hiệu quả và vượt trội so với các nhãn hiệu giặt khác. Tuy nhiên, những thắc mắc “tại sao” và “thế nào” thì không phải ai cũng có thể tự trả lời một cách thấu đáo. Đây là lý do tại sao nhiều bà nội trợ vẫn chỉ ưa dùng một loại xà phòng giặt nhất định mà họ biết, ngay cả khi đó không phải là loại xà phòng tốt nhất cho quần áo hoặc cho máy giặt của gia đình mình. 
Nếu bạn Thảo muốn tìm loại xà phòng giặt tiết kiệm, giặt sạch và kéo dài tuổi thọ của máy giặt lẫn quần áo thì bạn nên kiểm tra loại xà phòng giặt đang dùng và cân nhắc xem liệu còn lựa chọn nào tốt hơn không. Dưới đây là một số thông tin để bạn Thảo lựa chọn và sử dụng xà phòng giặt thật hiệu quả.
Nên chọn loại xà phòng phù hợp với máy giặt nhà bạn theo lời khuyên của chuyên gia Điện lạnh LTC
Tiêu chí
Nước giặt
Bột giặt
Đơn vị đo
1 nắp = 35ml
2 muỗng = 60g
Số lượng quần áo/giặt
20 chiếc
20 chiếc
Giá cả
56.000/lít
(1 lít = 1000ml)
40.000/kg
(1 kg = 1000g)
Giặt được
571 chiếc/lít
333 chiếc/kg
Chi phí/chiếc quần áo
98 đồng
120 đồng
Tiện ích
Tan hoàn toàn trong nước, không để lại cặn xà phòng trên quần áo
Thường để lại cặn xà phòng trên quần áo và những vết loang màu trắng
Không hại da tay
Làm khô ráp da tay
Sợi vải bền màu, mềm mại và lưu hương thơm nhẹ nhàng
Làm xơ cứng vải, bạc màu, mùi hương nồng
Như vậy, chi phí ban đầu bỏ ra để mua nước giặt tốn kém hơn bột giặt, nhưng hiệu quả sử dụng lại vượt trội hơn hẳn nên xét về mặt kinh tế lại tiết kiệm hơn. Nhờ tính chất tan hoàn toàn trong nước, dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải và đánh bật những vết bẩn “cứng đầu” như dầu mỡ, vết ố... nước giặt không để lại cặn xà phòng và những vết loang màu trắng trên quần áo như bột giặt. 
Chính vì thế, bạn Thảo có thể dễ dàng xử lí được các vết bẩn trước khi giặt, bằng cách chấm một ít nước giặt lên vết bẩn và vò nhẹ, sau đó cho vào máy giặt, chỉ trong ít phút quần áo đã sạch tinh tươm mà lại không tốn quá nhiều công sức. 
Nếu như một số loại bột giặt có thể làm khô ráp da tay và xơ cứng, bạc màu một số loại vải thì khi giặt với nước giặt da tay không bị khô ráp đồng thời giúp bảo vệ các sợi vải, đặc biệt là các loại sợi thiên nhiên như lụa, linen, cotton … vì không có cặn, không làm trầy xước, xơ cứng, hoặc ăn mòn chất liệu vải, giúp sợi vải giữ độ bền màu và sự mềm mại của bề mặt.

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tin tức

Công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại đà nẵng

Bài mới

Bảo trì hệ thống lạnh công nghiệp tại Bình Định

  Dịch vụ bảo trì các loại máy lạnh công nghiệp sau Hệ thống điều hoà không khí trung tâm Điều hòa không khí âm trần ống gió Điều hòa không ...

Copyright © Lắp đặt kho lạnh tại Đà Nẵng | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com