công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại Miền Trung

Kinh nghiệm dùng kho lạnh

Các kho lạnh tại Đà Nẵng của Điện lạnh LTC sử dụng lâu ngay sẽ dẫn tình trạng hử hỏng ngoài ý muốn. Sau đây Lê Tấn Cường sẽ hướng dẫn bạn cách sửa chữa kho lạnh cũng như cách bảo quản đúng cách. Những cách sau đây ít nhiều giảm thiểu việc hư tổn cho kho lạnh của bạn.Những sự cố nào hay gặp phải ở các kho lạnh – kho lạnh tại Đà Nẵng
Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách sửa chữa lắp kho lạnh đà nẵng cũng như cách bảo quản. Những cách sau đây ít nhiều giảm thiểu việc hư tổn cho kho lạnh của bạn:

1. Dàn kho lạnh bị chảy nước, vỏ dàn lạnh bị đọng sương

- Đa số các trường hợp này là do dàn lạnh bị dơ: vì vậy bạn nên vệ sinh lại dàn lạnh.
- Nếu dàn lạnh bị chảy nước nhiều: ống nước xả bị nghẹt hoặc bị sút
- Nếu dàn lạnh thổi ra giọt nước: dàn lạnh quá dơ. Trong một số trường hợp là do lỗi nhà sản xuất, các dàn lạnh này có một số khe hở quá lớn.
- Dàn lạnh bị đóng tuyết : quạt dàn lạnh không quay hoặc quay chậm. Nên sửa quạt ngay nếu không có thể dẫn tới hư máy nén.

Máy ít lạnh:

Kho lạnh có thể rơi vào những trường hợp sau đây:
-      Bị thiếu gas : quan sát 2 ống đồng nối vào dàn nóng, ống nhỏ bị bám tuyết, ống lớn không ướt, nếu sờ vào không lạnh lắm.
-      Dàn lạnh và dàn nóng bị dơ.
-      Máy không đủ công suất do lắp vào phòng quá lớn.

2.Máy không lạnh hoặc lúc lạnh lúc không

Một trong những nguyên nhân chính là chỉnh chế độ hoạt động trên remote không đúng: bạn có thể kiểm tra và chỉnh lại. Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo máy để sử dụng máy đúng cách.
        Những lỗi này đa phần xuất phát từ việc không tìm hiểu cách sử dụng cũng như bảo quản máy. Do đó, bạn nên trang bị kiến thức về kho lạnh cho riêng mình để tránh tự tạo sự cố cho mình và gia đình. Chúc bạn thành công !

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tin tức

Công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại đà nẵng

Bài mới

Bảo trì hệ thống lạnh công nghiệp tại Bình Định

  Dịch vụ bảo trì các loại máy lạnh công nghiệp sau Hệ thống điều hoà không khí trung tâm Điều hòa không khí âm trần ống gió Điều hòa không ...

Copyright © Lắp đặt kho lạnh tại Đà Nẵng | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com