công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại Miền Trung

Sửa tủ lạnh tại Duy Xuyên - Quảng Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, dịch vụ Bách Khoa có chi nhánh sửa tủ lạnh tại huyện Duy Xuyên cũng như các huyện ngoại thành khác của Hà Nội.
Dưới đây là thông tin về sửa tủ lạnh tai huyện Duy Xuyên của gia đình anh Phúc, một khách hàng quen thuộc của điện lạnh anh Long.
Hãng tủ lạnh nhà anh là hãng Sharp, anh Phúc thông báo cho chúng tôi về tình trạng của tủ không làm lạnh được.
NGUYÊN NHÂN TỦ LẠNH SHARP KHÔNG LẠNH
  • Cuộn dây ngưng bẩn có thể dẫn đến tủ lạnh yếu lạnh. Những cuộn dây được đặt ở mặt sau hoặc mặt dưới của tủ lạnh. Nếu bạn có kinh nghiệm bạn có thể tự khắc phục được bằng cách rút phích cắm của tủ lạnh rồi làm sạch.
  • Nếu tính năng xã đá hư hỏng, nó gây ra một sự tích tụ của tuyết xung quanh các cuộn dây thiết bị bay hơi trong tủ lạnh. Điều này gây ra trục trặc thiết bị bay hơi và quạt thổi không khí lạnh xung quanh.
  • Các miếng ron cao su cửa tủ lạnh phải đảm bảo một đóng cửa kín mỗi khi bạn đóng cửa lại. Nếu ron cao su bị rách, hoặc biến dạng trên cửa của tủ lạnh có thể dẫn đến rò rỉ hơi lạnh trong tủ ra ngoài. Việc mở cửa của tủ lạnh lặp đi lặp lại và thường xuyên cũng là một nguyên nhân khiến tủ lạnh không đủ lạnh, bởi vì khi ta mở tủ lạnh ra không khí nóng từ bên ngoài sẽ tràn vào tủ lạnh sẽ khiến tủ lạnh không đủ lạnh.
  • Bộ chỉnh nhiệt độ tủ lạnh bị hỏng hoặc không chính xác có thể dẫn đến tủ lạnh không được duy trì cái lạnh mong muốn. Kiểm tra vấn đề này và cũng đảm bảo rằng nhiệt độ được thiết lập để mức độ chính xác. Thông thường, tủ lạnh Sharp được thiết lập để nhiệt độ khoảng 0 ° C, trong khi đó phần đông là khoảng -17 ° C.
Tình trạng tủ không lạnh nếu ở mức độ nhẹ chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn online cho khách hàng miễn phí, và quý khách có thể thực hiện một số cách sau đây:
  • Xem thử nó có được điều chỉnh đúng chưa, một số nhà có trẻ nhỏ hay nghịch vặn nút về min, bạn chỉnh lại ở mực max xem thử có cải thiện không.
  • Công tắt cửa ngăn mát bị hỏng ở một số tủ lạnh khi mở cửa ra đèn sẽ sáng và tủ lạnh ở cơ chế ngừng hoạt động. bạn xem thử nút công tắt có bị thụt vô trong hay bị hỏng không.
  • Quạt của tủ lạnh bị hư cũng khiến  cho hơi lạnh không thể xuống được ngăn mát, để kiểm tra bạn có thể áp tai vào tủ lạnh xem thử có nghe tiếng rò rò không.
Nếu như thực hiện những bước trên mà tủ vẫn không hoạt động thì chúng tôi sẽ cử đội ngũ kĩ thuật viên đến trực tiếp tận nhà để kiểm tra sửa chữa cho quý khách.
Điện lạnh Bách Khoa luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng sửa tủ lạnh tại huyện Duy Xuyên cũng như các địa bàn lân cận : Đại Lộc, Quế Xuân, sửa tủ lạnh tại huyện Điện Bàn,… Chúng tôi hiểu được những băn khoăn lo lắng của quý khách nên chuyên gia chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục triệt để hư hỏng tủ lạnh Sharp không lạnh một cách nhanh chóng dễ thực hiện.
Mọi thắc mắc về sửa tủ lạnh tại huyện Duy Xuyên vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp
Liên hệ anh Long : 0905.831.146

Website : https://dienlanhdanang.wordpress.com/

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tin tức

Công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại đà nẵng

Bài mới

Bảo trì hệ thống lạnh công nghiệp tại Bình Định

  Dịch vụ bảo trì các loại máy lạnh công nghiệp sau Hệ thống điều hoà không khí trung tâm Điều hòa không khí âm trần ống gió Điều hòa không ...

Copyright © Lắp đặt kho lạnh tại Đà Nẵng | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com