công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại Miền Trung

Hướng dẫn cách chọn máy giặt phù hợp cho gia đình bạn.

Hiện nay, khi máy giặt đã trở nên quá quen thuộc với nhiều bà nội trợ thì nhu cầu chọn lựa cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp là rất cần thiết. Bài viết sau đây Công ty TNHH Cơ điện lạnh Lê Tấn Cường sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản trong việc chọn lựa máy giặt. 


1. Chọn giá thành phù hợp

Về giá thành cho 1 sản phẩm máy giặt rất đa dạng, nó có thể từ 3 triệu đồng lên đến 50 triệu đồng tùy theo mẫu mã và hiệu suất hoạt động của máy. Nhưng theo mình thấy thì 1 chiếc máy giặt có giá tầm 5 – 8 triệu là có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ cho 1 gia đình có thành viên từ 3 đến 7 người rồi.

2. Chọn thiết kế mẫu mã

Trước khi mua máy giặt bạn hãy tính toán kỹ là xem thành viên trong gia đình mình là bao nhiêu, trọng lượng quần áo cần giặt trong ngày là bao nhiêu để tính toán là nên mua máy giặt bao nhiêu kg là thích hợp với gia đình mình.
Vì nếu bạn bỏ qua yếu tố này có thể dẫn đến những sự cố như: Khối lượng giặt của máy quá nhỏ không thể giặt hết trong 1 lần giặt mà phải giặt 2 lần hay máy giặt có khối lượng giặt quá lớn mà trọng lượng quần áo lại quá ít, điều này dẫn đến tính trạng lãng phí về điện năng và nước cho bạn.
Thông thường 1 gia đình có 3 đến 5 người thì chọn máy có khối lượng 7 – 8kg là vừa, còn nếu gia đình có số thành viên đông hơn thì chọn máy từ 9kg trở lên.

3. Chọn loại máy giặt phù hợp

Ta có 2 loại máy giặt bao gồm loại máy giặt lồng ngang (máy giặt cửa trước), loại máy giặt lồng đứng (máy giặt cửa trên).
  • Máy giặt lồng ngang: có thiết kế phức tạp, sang trọng, có giá thành cao hơn, giặt sạch hơn nhưng dễ gây ra tình trạng rối, hư quần áo
  • Máy giặt lồng đứng: có thiết kế cổ điển, giá thành rẻ hơn so với lồng đứng, tốn nhiều nước hơn, và ít làm hư hại đến quần áo trong khi giặt so với lồng ngang.

4. Chọn thương hiệu máy giặt

Ngoài thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất ra máy giặt khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Mình sẽ gợi ý cho bạn vài thương hiệu:
  • Máy giặt Electrolux: đây là hãng sản xuất máy giặt ra đời từ rất lâu, có độ bền cao, chạy êm được ưa chuộng rất nhiều ở thị trường trong nước lẫn quốc tế.
  • Máy giặt LG: cũng là 1 hãng cũng khá nổi tiếng trong sản xuất máy giặt, ưu điểm là máy giặt lồng đứng, giặt rất sạch, máy chạy êm, ít tổn hại đến quần áo.
  • Máy giặt Toshiba: nếu chọn mua giặt hãng này thì nên chọn lồng đứng nhé, bởi công nghệ lồng ngang không được kết quả cao như lồng đứng.
  • Máy giặt Sanyo: hãng này thiết kế máy lồng ngang tốt hơn lồng đứng, độ bền cao, cũng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
  • Máy giặt Samsung: thiết kế máy rất tinh tế, cho ra đời những dòng máy cao cấp nhưng giá thành rẻ, bù lại độ bền không cao như những dòng máy khác.
  • Máy giặt Hitachi: được rất nhiều chuyên gia đánh giá tốt về sản phẩm máy giặt, nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng.
     >> Xem thêm: Cách sử dụng máy giặt samsung cửa trước cụ thể

Ngoài ra còn một số dòng máy khác nữa kể ra nữa chắc sẽ làm cho các bạn thêm bối rối. Nếu chọn mua về thương hiệu máy giặt thì nên chọn những hãng mà mình đã nói trên.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn lựa máy giặt của Công ty TNHH Cơ điện lạnh Lê Tấn Cường. Hy vọng chúng sẽ hữu ích cho bạn. Công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tận tình nhất.

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Tấn Cường
Địa chỉ : 36 Lê Trọng Tấn – Quận Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng
Website : http://dienlanhodanang.com
Điện thoại : 02366.538.679 – 0905.564.878
Email : info@dienlanhodanang.com
Mã số thuế : 0401491524

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tin tức

Công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại đà nẵng

Bài mới

Bảo trì hệ thống lạnh công nghiệp tại Bình Định

  Dịch vụ bảo trì các loại máy lạnh công nghiệp sau Hệ thống điều hoà không khí trung tâm Điều hòa không khí âm trần ống gió Điều hòa không ...

Copyright © Lắp đặt kho lạnh tại Đà Nẵng | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com