công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại Miền Trung

Một số vấn đề thường gặp khi sử dụng tủ lạnh

Hiện nay, khi tủ lạnh trở thành một vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình thì chính những vấn đề thường gặp khi sử dụng tủ lạnh sẽ được rất nhiều người quan tâm. Hiểu được vấn đề đó, Công ty TNHH Lê Tấn Cường sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về vấn đề trên để giúp cho chiếc tủ lạnh của bạn được hoạt động tốt hơn và bền hơn.


1 - Hệ thống lạnh hoạt động sai nguyên tắc
Có thể là lạnh quá hoặc khả năng làm lạnh yếu, nguyên nhân cũng có thể do bạn để thực phẩm còn nóng trong tủ hay tủ quá tải. Trước hết bạn cần kiểm tra bộ điều khiển nhiệt độ tủ lạnh đã ở đúng vị trí chưa, sau đó bớt những thực phẩm ra khỏi tủ lạnh, tránh để tủ lạnh trực tiếp dưới ánh sáng hay nguồn nhiệt nào đó.
2 - Hơi nước tạo thành bên trong và bên ngoài vỏ tủ lạnh
Nguyên nhân có thể xuất hiện bên trên bề mặt vỏ tủ lạnh khi độ ẩm cao vào mùa mưa hay việc không khí không tốt. Bạn cần kiểm tra xem cửa tủ có đóng kín hoàn toàn hay không, sau đó gọi dịch vụ sửa chữa để khắc phục sự cố.

  >> Xem thêm: Hướng dẫn rã đông thực phẩm đúng cách

3 - Tủ lạnh phát ra tiếng ồn
Do không được đặt trên nền vững chắc và không được lắp đặt đúng nên phát ra tiếng ồn, hoặc có thể liên quan đến quạt dàn ngưng hoặc quạt bay hơi hư hại. Bạn hãy kiểm tra các vấn đề này, nếu vẫn không khắc phục được hãy gọi thợ sửa đến nhà.
4 - Đèn sáng nhưng tủ lạnh không chạy
Trước hết bạn cần làm sạch những cuộn dây dàn ngưng ở phía sau hoặc dưới tủ lạnh, nếu vấn không khắc phục được bạn hãy gọi thợ sửa vì liên quan đến máy móc bên trong.
5 - Đèn tủ lạnh không sáng
Trước hết bạn kiểm tra các dây cắm điện của tủ xem có bị lỏng hay không, nếu đã kiểm tra mà vẫn không được hãy kiểm tra xem cầu dao điện có bị lỏng hay không hoặc cầu chì bị cháy.
6 - Tủ lạnh chạy liên tục không ngừng
Nguyên nhân có thể là do lớp tuyết đang hình thành, bạn phải bỏ hết thức ăn, thực phẩm trong tủ ra và mở cánh tủ. Ngoài ra, bạn cũng nên thay thế một miếng đệm khác ở cửa tủ lạnh nếu miếng đệm không chặt.
7 - Miếng đệm cửa không chặt
Nếu miếng đệm bít này không chặt thì bạn có nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm. Bạn hãy hường xuyên kiểm tra lực hút của miếng đệm bít này nếu không ổn hãy thay miếng đệm mới.

  >> Xem thêm: Lắp đặt máy lạnh tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Lê Tấn Cường hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho tủ lạnh của gia đình bạn hoạt động được tốt hơn. Công ty chúng tôi còn có dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Tấn Cường
Địa chỉ : 36 Lê Trọng Tấn – Quận Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng
Website : http://dienlanhodanang.com
Điện thoại : 02366.538.679 – 0905.564.878
Email : info@dienlanhodanang.com
Mã số thuế : 0401491524

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tin tức

Công ty chuyên lắp đặt kho lạnh tại đà nẵng

Bài mới

Bảo trì hệ thống lạnh công nghiệp tại Bình Định

  Dịch vụ bảo trì các loại máy lạnh công nghiệp sau Hệ thống điều hoà không khí trung tâm Điều hòa không khí âm trần ống gió Điều hòa không ...

Copyright © Lắp đặt kho lạnh tại Đà Nẵng | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com